ฟรีธีม โปรไฟล์ ธุรกิจ บริษัท น่าใช้ ปี 2023 Free Theme WordPress Business

หน้าแรกArticlesGraphics & Web Designฟรีธีม โปรไฟล์ ธุรกิจ บริษัท น่าใช้...

นกโฮสติ้งดอทคอมขอนำเสนอธีมสำหรับเว็บไซต์ ธุรกิจ แบบฟรี ประจำปี 2023

1.Business Chat

Business Chat เป็นธีม WordPress ฟรีซึ่งเหมาะสำหรับเว็บไซต์ธุรกิจและร้านค้าออนไลน์ นอกจากนี้ ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับบล็อกเกอร์ส่วนตัว หนังสือพิมพ์ นักเขียน และเว็บไซต์นักข่าวเพราะมีบล็อกที่สวยงาม สะอาดตา ทันสมัย ​​และเรียบง่าย ทำให้ เหมาะสำหรับทั้งเว็บไซต์องค์กรและแฟชั่น อาหาร การเดินทาง เสื้อผ้า ภาพยนตร์ และไลฟ์สไตล์ ธีมได้รับการปรับให้เหมาะกับเครื่องมือค้นหา (SEO) ซึ่งทำให้เนื้อหาของคุณอยู่ในอันดับที่สูงขึ้นได้อย่างง่ายดายด้วยแถบด้านข้างและวิดเจ็ต แสดง Adsense, ลิงค์พันธมิตร, หรือข้อมูลผู้แต่ง ธีม Business Chat มีน้ำหนักเบา ปรับแต่งได้ และมาพร้อมกับเครื่องมือสร้างเพจ เช่น Elementor, Divi Builder, SiteOrigin, Brizy, Visual Composer และ Beaver Builder เป็นธีมอเนกประสงค์ที่สามารถ ใช้สำหรับสตาร์ทอัพ บริษัทเอเจนซี่ บริษัท และเว็บไซต์พอร์ตโฟลิโอ ธีมนี้รองรับ WooCommerce ซึ่งทำให้มันสมบูรณ์แบบสำหรับร้านค้าอีคอมเมิร์ซ มาร์กอัปสคีมา คุณสมบัติที่น่าประทับใจที่สุดของ Business Chat คือการรวมการแชทสดซึ่งช่วยให้คุณแชทกับคุณ ลูกค้าแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์นี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเว็บไซต์ธุรกิจ และธีมที่ปรับแต่งได้สำหรับเว็บไซต์ WordPress ของคุณ 

ดาวน์โหลดที่นี่

2.BusinessLab

BusinessLab เป็นธีม WordPress ที่สวยงามและทันสมัยซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับหน่วยงานธุรกิจ การเงิน การให้คำปรึกษา โรงงาน อสังหาริมทรัพย์ แฟชั่น ร้านอาหาร การก่อสร้าง ร้านเสริมสวย โรงพยาบาล วิศวกรรม สถาปัตยกรรม และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับองค์กร การออกแบบระดับมืออาชีพที่มีทั้งความสวยงาม สวยงามและใช้งานง่าย และธีมนี้ยังมีการออกแบบที่ไม่ซ้ำใครด้วยการตั้งค่าเครื่องมือปรับแต่งขั้นสูง มาพร้อมกับฟีเจอร์อันทรงพลังสำหรับการออกแบบและปรับแต่งหน้าธีม การพิมพ์ขั้นสูง เมนูปักหมุด รูปแบบส่วนหัว การอัปโหลดโลโก้ การแปลพร้อม (WPML, Polylang) สร้างขึ้นโดยคำนึงถึง SEO และสร้างให้สวยงามบนหน้าจอทุกขนาด ชุดรูปแบบนี้รองรับเครื่องมือสร้างเพจ Elementor ที่ดีที่สุดเพื่อสร้าง แก้ไข และอัปเดตการออกแบบเพจตามความต้องการ BusinessLab ยังรองรับปลั๊กอิน WordPress ฟรีและพรีเมียมยอดนิยม เช่น Elementor, Yoast SEO, WooCommerce, Contact Form 7, Jetpack, Google Analytics และอีกมากมาย 

ดาวน์โหลดที่นี่

3.Business Card Resume

Business Card Resume เป็นธีมที่มีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการสร้างตัวตนออนไลน์ที่เน้นคุณสมบัติ ทักษะ และประวัติการทำงานของคุณอย่างเป็นระบบและเป็นมืออาชีพ เหมาะสำหรับมืออาชีพ เช่น นักพัฒนา นักออกแบบ โปรแกรมเมอร์ ฟรีแลนซ์ นักเขียนคำโฆษณา วิศวกรระบบ เว็บ นักพัฒนา, ที่ปรึกษาทางธุรกิจ, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, ผู้เชี่ยวชาญ SEO, ผู้สร้างเนื้อหา, นักวิเคราะห์การเข้ารหัสลับ, นักกฎหมาย, ช่างภาพหรืออาชีพด้านดิจิทัลใด ๆ ช่วยให้นายจ้างหรือลูกค้าที่มีศักยภาพสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณได้อย่างง่ายดาย หนึ่งในคุณสมบัติหลักของ Business Card Resume คือ สิ่งนี้ทำให้คุณสามารถปรับแต่งการออกแบบตามความต้องการเฉพาะของคุณโดยเน้นส่วนที่สำคัญที่สุดของคุณสมบัติและประสบการณ์ของคุณ นอกจากนี้ ธีมยังมีการออกแบบที่ตอบสนองเพื่อให้มั่นใจว่าเว็บไซต์ของคุณดูดีในทุกอุปกรณ์ตั้งแต่คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปไปจนถึงสมาร์ทโฟน สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่ง ของธีมนี้คือการออกแบบที่สะอาดและทันสมัย ​​สิ่งนี้สามารถช่วยสร้างรูปลักษณ์ที่สวยงามและเป็นมืออาชีพที่สะท้อนถึงคุณสมบัติและประสบการณ์ของคุณ ธีมยังสามารถรวมแผงการดูแลระบบที่ทรงพลังซึ่งช่วยให้คุณปรับแต่งรูปลักษณ์และความรู้สึกของเว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย นอกจากคุณสมบัติเหล่านี้แล้ว Business Card Resume ยังมีเครื่องมือที่มีประโยชน์อื่นๆ เช่น แบบฟอร์มติดต่อ การรวมสื่อสังคมออนไลน์ และส่วน Portfolio สิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณโต้ตอบกับผู้ว่าจ้างหรือลูกค้าที่มีศักยภาพและแสดงผลงานของคุณอย่างมืออาชีพ , Business Card เรซูเม่เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับทุกคนที่ต้องการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์อย่างมืออาชีพและสวยงาม

ดาวน์โหลดที่นี่

4.Presazine Business

Pressazine Business เป็นธีม WordPress อเนกประสงค์ที่มีตัวเลือกการปรับแต่งได้ไม่จำกัด ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจใด ๆ ธีมนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมาย เช่น ตัวเลือกเค้าโครงคอลัมน์สำหรับส่วนหน้า สามารถใช้เพื่อสร้างประเภทใดก็ได้ ของเว็บไซต์เช่น ที่ปรึกษา การเงิน องค์กร การท่องเที่ยว การศึกษา การแพทย์ ตอบสนอง เป็นมิตรกับ SEO ปรับความเร็วให้เหมาะสม 

ดาวน์โหลดที่นี่

5.Business Aarambha

Business Aarambha เป็นธีมธุรกิจอเนกประสงค์และเข้ากันได้กับ Elementor ซึ่งมีการออกแบบที่ตอบสนองพร้อมคุณสมบัติที่ทรงพลังมากมาย มันอำนวยความสะดวกให้คุณสร้างเว็บไซต์ที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ดังนั้นเว็บไซต์จะทำงานได้อย่างไม่มีที่ติในอุปกรณ์พกพา ความน่าสนใจอีกอย่างเกี่ยวกับธีมนี้คือคุณ สามารถทดลองใช้การสาธิตที่ดึงดูดใจและนำพวกเขาเข้าสู่ไซต์ของคุณได้ในคลิกเดียว

ดาวน์โหลดที่นี่


Top