ฟรีธีมข่าว บทความ น่าใช้ ปี 2021 Free Theme WordPress News Blog

หน้าแรกArticlesGraphics & Web Designฟรีธีมข่าว บทความ น่าใช้ ปี 2021 Fr...

นกโฮสติ้งดอทคอมขอนำเสนอธีมสำหรับเว็บไซต์ข่าวแบบฟรี ประจำปี 2021

1.Newses

การออกแบบที่สะอาดตาและทันสมัย เหมาะสำหรับเว็บไซต์ประเภทข่าวหรือบทความ ธีมมาพร้อมโหมดสีอ่อนและสีเข้ม Newses เหมาะสำหรับข่าวทุกประเภท หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ผู้จัดพิมพ์ บล็อก บรรณาธิการ นิตยสารออนไลน์และเกม ข่าวกีฬา บล็อกส่วนตัว หนังสือพิมพ์ หน่วยงาน ไซต์เผยแพร่หรือวิจารณ์และเว็บไซต์สร้างสรรค์ใดๆ Newses เป็นมิตรกับ SEO, WPML, Gutenberg, WooCommerce

ดาวน์โหลดที่นี่

 

2. Newsup

ธีม Newsup เป็นธีม WordPress เป็นธีมข่าวที่ออกแบบให้หน้าเว็บไซต์โหลดได้รวดเร็ว สะอาด และดูทันสมัย ธีมได้รับการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์ ดังนั้นผู้ใช้สามารถจัดการเนื้อหาโดยใช้วิดเจ็ตที่ใช้งานง่าย Newsup เหมาะสำหรับข่าวทุกประเภท บทความ กีฬา

ดาวน์โหลดที่นี่

 

3. DarkNews

  

DarkNews เป็นธีม WordPress สีเข้มที่เหมาะสำหรับเว็บไซต์ข่าว บล็อก และนิตยสาร ชุดรูปแบบประกอบด้วยหน้าเริ่มต้นฟรีมากมายที่สามารถนำเข้าได้ด้วยคลิกเดียวเพื่อสร้างหน้าตัวอย่างข่าวที่ยอดเยี่ยม ด้วยวิดเจ็ตที่กำหนดเองและพื้นที่วิดเจ็ตมากกว่า 9 แบบ ธีมจะได้รับการจัดวิดเจ็ตอย่างสมบูรณ์ ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเนื้อหาไซต์ได้ นอกจากนี้ยังมีโหมดสีอ่อนและสีเข้ม คุณจึงสามารถดูบทความและโพสต์ในบล็อกได้อย่างทันสมัย นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเครื่องมือปรับแต่งที่เป็นประโยชน์มากมายสำหรับการสร้างเว็บไซต์ข่าวที่ดึงดูดสายตา คุณสามารถกำหนดค่าได้ตามต้องการเพื่อดูว่าหน้าตาเป็นอย่างไรก่อนที่จะทำการปรับปรุงโดยใช้เครื่องมือปรับแต่งแบบสด มันเข้ากันได้กับบล็อก Gutenberg และ RTL รวมถึงปลั๊กอิน WooCommerce ซึ่งช่วยให้คุณผสมผสานร้านค้าออนไลน์กับธีมข่าว ธีมนี้เหมาะสำหรับเว็บไซต์ข่าว วารสาร นิตยสาร สิ่งพิมพ์ หรือบทวิจารณ์ ตลอดจนบล็อก ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อนำเว็บไซต์ไปสู่อันดับต้น ๆ ของเครื่องมือค้นหา Google 

ดาวน์โหลดที่นี่

 

4. Ample Magazine

 

Ample Magazine เป็นธีมนิตยสารที่สมบูรณ์พร้อมการออกแบบที่หลากหลายและเป็นธีม WordPress ที่สะอาด ทรงพลัง ยืดหยุ่น ปรับแต่งได้สูงและเข้ากันได้ดีกับ Gutenberg พร้อมการออกแบบที่ตอบสนองและออกแบบมาอย่างสวยงาม โดยใช้วิดเจ็ตและเครื่องมือปรับแต่งที่ใช้งานง่าย และเหมาะสำหรับข่าวทุกประเภท หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ผู้จัดพิมพ์ บล็อก บรรณาธิการ นิตยสารออนไลน์และเกม ข่าวกีฬา บล็อกส่วนตัว 

ดาวน์โหลดที่นี่

 

5. Regular News

Regular News เป็นธีม WordPress ที่เหมาะกับความต้องการของคุณในการสร้างเว็บไซต์ข่าวได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับสร้างบล็อก นิตยสาร ข่าว และเว็บไซต์ส่วนตัว ธีม Regular News รองรับรูปแบบโพสต์ทั้งหมดที่มีใน WordPress เพื่อแสดงโพสต์ ธีมนี้ใช้งานง่าย ปรับความเร็วให้เหมาะสม และปรับแต่งได้สูง เลย์เอาต์ที่ตอบสนองของธีมทำให้เว็บไซต์ของคุณดูสวยงามบนทุกอุปกรณ์และความละเอียดหน้าจอ


Top