ฟรีธีม โรงเรียน บทความ น่าใช้ ปี 2022 Free Theme WordPress School

หน้าแรกArticlesGraphics & Web Designฟรีธีม โรงเรียน บทความ น่าใช้ ปี 20...

นกโฮสติ้งดอทคอมขอนำเสนอธีมสำหรับเว็บไซต์ข่าวแบบฟรี ประจำปี 2022

1.UnSchool

เป็นธีม WordPress โรงเรียน การศึกษาที่สวยงาม ทันสมัย ​​และสะอาดตา ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะโดยคำนึงถึงสถาบันการศึกษา ธีมนี้มีเลย์เอาต์ที่ตอบสนองเพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณจะดูดีบนอุปกรณ์มือถือและบนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ชุดรูปแบบนี้มีวิดเจ็ตสำหรับการแสดงข้อความ แกลเลอรี่รูปภาพ และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ในขณะที่ UnSchool มาพร้อมกับสีสันที่สวยงาม และยังมีตัวเลือกการปรับแต่งมากมายหากคุณต้องการ ธีมมีประโยชน์สำหรับวัตถุประสงค์ทางการศึกษาทุกประเภท เช่น การศึกษาออนไลน์ การศึกษาในโรงเรียน การศึกษาระดับวิทยาลัย หลักสูตรออนไลน์ การศึกษาสำหรับเด็ก การศึกษาในโรงเรียนเอกชน การศึกษาในโรงเรียนของรัฐ การศึกษาระดับอุดมศึกษา การศึกษาระดับนานาชาติ การศึกษาหลักสูตรออนไลน์ใดๆ เป็นต้น

ดาวน์โหลดที่นี่

 

2.oldschool

Old School เป็นธีม WordPress ที่เรียบง่ายทันสมัย และยังแฝงด้วยความคลาสสิคในแบบไทยๆ มีเมนู ที่ออกแบบสวยงาม สำหรับเว็บไซต์โรงเรียน ตอบสนองต่อหน้าจอบนอุปกรณ์มือถือและบนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป

ดาวน์โหลดที่นี่

 

3.Galaxy Preschool

เป็นธีมการศึกษา WordPress อเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับโรงเรียน, วิทยาลัย, โรงเรียนอนุบาล, ประถมศึกษา, โรงเรียนประถมศึกษา, มัธยมศึกษา, มหาวิทยาลัย, วิชาการและการศึกษา ยังเหมาะสำหรับกิจกรรมการศึกษาใด ๆ และด้วยการออกแบบที่มีสีสันจึงเหมาะสำหรับร้านของเล่นกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเด็กด้วย ชุดรูปแบบนี้สามารถปรับให้เข้ากับเว็บไซต์หลากหลายประเภท ไม่เพียงแต่เพื่อการศึกษาแต่ยังรวมถึงบริการพี่เลี้ยงเด็กและค่ายฤดูร้อน และอื่นๆ อีกมากมายด้วยการออกแบบที่ยืดหยุ่นและตอบสนองได้อย่างเต็มที่

ดาวน์โหลดที่นี่

 

4.Kids School

เป็นธีมเวิร์ดเพรสที่มีสีสันสวยงาม สร้างขึ้นสำหรับโรงเรียนอนุบาล, รับเลี้ยงเด็ก, ก่อนวัยเรียน, ชั้นเรียนศิลปะและหัตถกรรม, วิทยาลัย, มหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาทั้งหมด ธีมนี้ประกอบด้วยหน้าแรกที่น่าสนใจ สีสันสดใส ไอคอนที่น่าดึงดูด และอื่นๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลดที่นี่

 

5.VW School Education

 

VW School Education เป็นธีม WordPress ที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์เด็กก่อนวัยเรียน โรงเรียนอนุบาล โรงเรียนประถมศึกษาและประถมศึกษา มัธยมศึกษา วิทยาลัย ศูนย์ฝึกอบรม และสถาบันการศึกษา สามารถใช้ได้กับมหาวิทยาลัย, สถาบันฝึกอบรม, ผู้สอนออนไลน์, การฝึกธุรกิจ, สื่อการเรียน, ระบบการจัดการโรงเรียน, ชั้นเรียนศิลปะและงานฝีมือ, ติวเตอร์, ชั้นเรียนรับเลี้ยงเด็ก, ภาษามือ, มหาวิทยาลัย, โรงเรียนออกแบบ, หลักสูตรล่าม, โรงเรียนภาษา, หลักสูตรการเรียนรู้, โรงเรียนดนตรี, สถาบันสอนเต้น, โรงเรียนสอนภาษา, โรงเรียนศิลปะ, ห้องเด็กเล่น, โรงเรียนบัลเล่ต์, อีเลิร์นนิง, สถาบันการศึกษา, การให้คำปรึกษา, นักการศึกษา, เว็บไซต์การศึกษา, มัธยมปลาย, มัธยมต้น, อาจารย์, วิทยาเขต , พอร์ทัลก่อนวัยเรียน, พอร์ทัลอีเลิร์นนิง, สถาบันการศึกษา, หลังสำเร็จการศึกษา, ชั้นเรียนฝึกสอน, ศูนย์การสอนและการจัดการอื่น ๆ ทั้งหมดเกี่ยวกับการสอนและการศึกษา เป็นธีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับกิจกรรมการศึกษาสำหรับเด็ก ไม่ว่าคุณจะดำเนินการในโรงเรียนอนุบาลขนาดเล็กหรือวิทยาลัยแบบหลายหลักสูตร ชุดรูปแบบนี้จะสะดวกสำหรับการใช้งานสำหรับทั้งสองวัตถุประสงค์ การตอบสนองจึงดูสวยงามบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ แท็บเล็ต และอุปกรณ์อื่นๆ ที่มีขนาดหน้าจอต่างกัน การสนับสนุนปลั๊กอินของบุคคลที่สามทำให้ใช้งานได้อย่างกว้างขวาง ธีม VW School Education สามารถปรับแต่งเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ได้ เป็นมิตรกับ SEO, พร้อมการแปล, วิดเจ็ตส่วนท้าย,  รองรับการข้ามเบราว์เซอร์ และธีมพร้อมเรตินา การเข้ารหัสที่สะอาดและปลอดภัยทำให้เสี่ยงต่อภัยคุกคามความปลอดภัยน้อยลง ใช้รหัสย่อเพื่อฝังวิดีโอ เมนูกำหนดเอง เสียง คอลัมน์ ฯลฯ ได้อย่างง่ายดายที่สุด โหลดเร็วขึ้นทำให้ไซต์ของคุณมีอันดับสูงขึ้น 

ดาวน์โหลดที่นี่ 


Top